SDG
Goal | รายละเอียด | Download |
1.2.1 ตัวชี้วัด: นักศึกษาที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินปี 2566 (Indicator: Students receiving financial aid Year: 2023) | ||
3.2.1 สัดส่วนบัณฑิตด้านวิชาชีพด้านสุขภาพ ปี 2566 (Indicator: Proportion of graduates in health professions in Year 2023) | ||
4.2.1 สรุปรายงานข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาในทุกระดับจากสถาบันของท่าน (Indicator: Proportion of graduates with relevant qualification for teaching in year 2023 Summary report of proportion of graduates with relevant qualification for teaching in year 2023 | ||
4.4.1 ตัวชี้วัด : สัดส่วนนักศึกษารุ่นแรก ปี 2566 (Indicator: Proportion of first-generation students) | ||
10.2.1 สัดส่วนนักศึกษารุ่นแรก ปี 2566 (Indicator: Proportion of first-generation students) | ||
10.4.1 สัดส่วนของนักศึกษาที่มีความผิดปกติ 2566 (Indicator: Proportion of students with disabilities: 2023) | ||
10.6.2 ตัวชี้วัด: การติดตามการรับสมัครและการรับเข้าศึกษาของนักศึกษาจากกลุ่มผู้มีบทบาทน้อย รวมถึงชนกลุ่มน้อย นักศึกษาที่มีรายได้น้อย เป็นต้น ปี 2566 (Indicator: Access to university track underrepresented groups applications 2023) | ||
16.4.1 ตัวชี้วัด: สัดส่วนบัณฑิตที่มีคุณวุฒิด้านนิติศาสตร์ ปี 2566 (Indicator: Proportion of graduates in law in Year 2023) | ||
6.1 รายงานสรุปรายวิชาที่จัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2566 และ ภาคเรียนที่ 1/2567 |
Goal | รายละเอียด | Download |
1.2.1 ตัวชี้วัด: นักศึกษาที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินปี 2565 (Indicator: Students receiving financial aid Year: 2021) | ||
1.3.1 Bottom financial quintile admission target รายได้ครัวเรือนของนักศึกษาแรกเข้า ปีการศึกษา 2565 (Summary report of household income level of students admitted to Bansomdejchaopraya Rajabhat University in year 2022) | ||
1.3.2 สรุปรายงานข้อมูลรายได้ของครัวเรือนของนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในปี 2565 (Bottom financial quintile student success Summary report of household income level of students who graduated from Bansomdejchaopraya Rajabhat University in year 2022) | ||
3.2.1 สัดส่วนบัณฑิตทางด้านวิชาชีพด้านสุขภาพ ปี 2022 (Indicator: Proportion of graduates in health professions in Year 2022) | ||
4.2.1 สรุปรายงานข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาในทุกระดับจากสถาบันของท่าน ที่ได้รับวุฒิการศึกษาที่มีสิทธิ์สอนในระดับประถมศึกษา ในปี 2565 (Indicator: Proportion of graduates with relevant qualification for teaching in year 2022) | ||
4.4.1 ตัวชี้วัด: สัดส่วนนักศึกษารุ่นแรก ปี 2565 (Indicator: Proportion of first-generation students) | ||
5.2.1 สัดส่วนนักศึกษาหญิงรุ่นแรกของครอบครัว ปี 2565 | ||
5.3.1 การติดตามการเข้าถึงการศึกษา ปี: 2565 | ||
5.5.1 สัดส่วนผู้หญิงที่ได้รับปริญญา 2565 | ||
5.6.7 ติดตามอัตราการจบการศึกษาของผู้หญิงปี 2565 |