ITA
ข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 18 มีนาคม 2567

O11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ*

O12
ข้อมูลสถิติการให้บริการ

O13
E-Service

O14 (ใหม่)
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O15 (ไม่มีข้อมูล)
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O16
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O17 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

O18 (ไม่มีข้อมูล)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O19
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

O20
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O21 (ไม่มีข้อมูล)
การขับเคลื่อนจริยธรรม

O22 (ไม่มีข้อมูล)
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O24 (ไม่มีข้อมูล)
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O25
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O26 (ไม่มีข้อมูล)
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

O27 (ไม่มีข้อมูล)
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

O28 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

O29 (ใหม่)
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

O30 (ไม่มีข้อมูล)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

O31 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

O32 (ไม่มีข้อมูล)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O33 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

O34 (ไม่มีข้อมูล)
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน