ITA
ข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 18 มีนาคม 2567
O11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ*
O12
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13
E-Service
O14 (ใหม่)
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15 (ไม่มีข้อมูล)
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O18 (ไม่มีข้อมูล)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 (ไม่มีข้อมูล)
การขับเคลื่อนจริยธรรม
O22 (ไม่มีข้อมูล)
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 (ไม่มีข้อมูล)
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O26 (ไม่มีข้อมูล)
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 (ไม่มีข้อมูล)
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 (ใหม่)
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 (ไม่มีข้อมูล)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 (ไม่มีข้อมูล)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 (ไม่มีข้อมูล)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34 (ไม่มีข้อมูล)
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน